New Here

Started by
7 comments, last by Kylotan 4 years, 5 months ago

CHUYÊN GIA PHONG THỦY HƯỚNG DẪN CÁCH XEM NGÀY TỐT TUỔI 1975 GIÚP MỌI VIỆC ĐƯỢC SUÔN SẺ

Xem ngày tốt hợp tuổi là hành động không thể thiếu trước khi bắt đầu làm một việc nào đó. ngày đẹp chứa năng lượng tích cực giúp mọi việc thêm phần suôn sẻ, thuận lợi. Tuổi 1975 muốn lựa ngày hợp phong thủy làm việc lớn hãy đọc bài viết bên dưới của chúng tôi, hoặc Xem thêm: https://www.slideshare.net/bonam3/1-xem-ngy-tt-xu-xem-ngy-gi-tt-hm-nay-tin-hnh-vn-s để tham khảo thêm nhiều thông tin bổ ích khác nhé!

Xem ngày tốt hợp tuổi 1975 mang lại lợi ích gì?

Trong cuộc sống hàng ngày chúng ta có thể nhìn thấy có những ngày mọi sự đều thành công, tiến hành làm gì cũng thuận lợi. Nhưng ngược lại có những ngày nỗ lực hết mình làm việc nhưng kết quả lại không như mong đợi, thậm chí trong quá trình làm việc còn gặp phải nhiều điều không may. Do đó mà người đi trước dạy rằng "có thờ có thiêng, có kiêng có lành". Đặc biệt việc xem ngày tốt trước khi làm các việc đại sự sẽ không ảnh hưởng gì mấy tới thời gian và kinh tế của gia chủ.

Xem ngày tốt hợp tuổi 1975 giúp cho gia chủ Ất Mão đón được nhiều năng lượng từ thiên nhiên. Do đó tiến hành bất cứ điều gì cũng hanh thông và ít rủi ro.

Phương pháp chọn ngày tốt hợp tuổi

Việc chọn ngày tốt cần tuân thủ theo nhiều yếu tố bởi lẽ ngày này có thể tốt với người này nhưng lại chưa chắc tốt với người tuổi Ất Mão 1975. Thầy phong thủy khuyên bạn để xem ngày tốt hợp tuổi chính xác nhất cần phải dựa theo 4 quy tắc:

Quy tắc đầu tiên ngày tốt hợp tuổi 1975 trước tiên phải là ngày tốt. Ngày này nên là ngày hoàng đạo chứa nhiều năng lượng và dương khí. Trong ngày hoàng đạo này bạn có thể chọn ra những giờ hành đạo để bắt đầu thực hiện công việc đó.

Thứ hai ngày tốt hợp tuổi 1975 có ngũ hành tương sinh hoặc tương hỗ với gia chủ. Người tuổi Ất Mão 1975 thuộc mệnh Thủy do vậy ngày tốt nên là những ngày thuộc ngũ hành Kim ( Kim sinh Thủy) hoặc mang ngũ hành Thủy.

Thứ ba ngày hợp không được phạm lục xung với tuổi. Theo cách tính lục xung thì Mão - Dậu sẽ xung nhau. Do đó ngày lựa chọn không nên là ngày Dậu. Nếu không may chọn vào ngày phạm lục xung sẽ khiến gia chủ tuổi Ất Mão gặp nhiều xui xẻo.

Cuối cùng ngày không xung thái tuế với tuổi: Chọn ngày không xung thái tuế với tuổi 1975 đảm bảo gia chủ sẽ hạn chế được xui xẻo từ đó gọi may mắn và kích tài lộc nhiều hơn, công việc được hanh thông, thuận lợi. Ngày Mão là ngày phạm Thái tuế với tuổi 1975 nên cần tránh làm việc đại sự.

Tóm lại, khi chọn ngày hợp tuổi 1975 thì bạn cần phải kết hợp cả 4 yếu tố trên. Mặc dù điều này có thể sẽ gây khó khăn ít nhiều trong quá trình tìm kiếm thông tin. Nếu muốn thuận tiện hơn, bạn hãy thử sử dụng tiện ích xem ngày hợp tuổi 1975 tại website https://xemvanmenh.net/xem-ngay-tot-xau.html để biết rõ hơn.


Advertisement

My tip is to answer posts as good as you can, and ask questions about topics you tried but got stuck and need some pointers to get you on the road again.

 

Welcome !

Tips always, but my shares stay in the depot ?

Just kidding, i don't hold any shares

Your welcom @sonjong, i'm new in this forum too, feel free to ask, and thanks to you guys @green_baron and  @Alberth

https://next.plnkr.co/edit/POSdcAXFCG4ZBidZ?preview

 



class Program
{
    public static Main(): void
    {
        let outputElement = document.getElementById("output");
        outputElement.innerHTML += "Welcome SongJong!<br>";
        outputElement.innerHTML += "Welcome The_boring_way!";
    }
}

Program.Main();

 

Output:
 


Welcome SongJong!
Welcome The_boring_way!

 

Thanks a lot @8Observer8 ?

Hello, I am new in the forum, and new in Gamedev as well. I would like to make a project with a team . Let me know if you are interested.. We could start with some basic 2d game, and communicate via Skype or Discord.

@Samurai_san, you need to start a new topic in the Hobby Classifieds forum - https://www.gamedev.net/forums/forum/29-hobby-project-classifieds/

This topic is closed to new replies.

Advertisement